Helgin mķn

laugardagur:ég vaknaši klukkan 13:00 og ég fór ķ bursta tennur og lika sturtu og ég klęddi mig og lika mįla mig og eftir ég vaknaši dottir min og lika sturtu og klęddi.

Eftir ég elda morgunmat og aftur borša saman,eftir ég for ķ kringluna og aftur ég for ķ kirkja og sem ég kom heima min...

sunudagur:ég vaknaši klukkan 9:00 og ég for ķ sturtu og lika dottir min og ég klęddi mig og dottir min og borša morgunmat og for kirkja frį klukkan 12:00 til 14:00 eftir ég for heim ekki gera meira...


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er naumast hvaš žś ert dugleg. Flott blogg.

Žorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 12.1.2009 kl. 17:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband